Tuyệt chiêu biến khách hàng thành khách “nét” nhanh chóng

  27/03/2023 | 13:56

Việc nhận diện được khách hàng tiềm năng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể săn khách nét nhanh chóng? Cùng Quang Minh Property điểm lại những mẹo sau để dễ dàng biến khách hàng thành khách “nét” nhanh chóng trong cẩm nang kỹ năng môi giới bất động sản nhé!

tuyệt chiêu biến khách hàng thành khách hàng tiềm năng nhanh chóng1

Thu thập thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng hiểu đơn giản là toàn bộ thông tin mà khách hàng cung cấp khi tương tác với seller thông qua các phương tiện truyền thông hay các chiến dịch tiếp thị. Đây chính là một nền tảng quan trọng giúp sale xây dựng nên các chiến lược chăm khách thành công.

Tìm kiếm thu thập thông tin về khách hàng của mình, từ đó phân tích những nhu cầu của khách trong quá trình tìm kiếm sản phẩm ưng ý. Chính điều này sẽ giúp bạn phân chia khách hàng vào từng nhóm nhu cầu, “độ nét” khác nhau dễ dàng nắm bắt vấn đề  giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề của họ một cách tốt nhất.

Để dễ dàng săn khách nét, bạn có thể thu thập thông tin cá nhân như là toàn bộ các thông tin được sử dụng để nhận định danh tính của một cá nhân ví dụ như: Họ tên, giới tính, địa chỉ, dân tộc, tôn giáo, ngày sinh, chi tiết công việc, nhu cầu đơn giản của họ về sản phẩm bất động sản,…dễ dàng đem đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất có thể đến cho khách hàng.

Xây dựng niềm tin, hài lòng của khách

Thông qua cách phục vụ và quá trình chăm khách tận tình bạn sẽ có một lượng thông tin khổng lồ về những nhu cầu, mong đợi thật sự của khách. Từ đó, bạn dễ dàng tạo ra những trải nghiệm về dịch vụ, định hướng cách giải quyết vấn đề của khách để họ hài lòng và hứng thú khi mua và sử dụng sản phẩm của bạn, hơn hết họ còn có thể giới thiệu hay mua lại nhiều lần.

Quy trình chăm sóc và bán hàng mà chuyên viên kinh doanh nhà Quang Minh Property áp dụng, giúp bạn kiểm soát được quá trình chăm sóc khách hàng, từng bước tiếp cận và tăng niềm tin của khách hàng để tối ưu được quá trình bán hàng của mình, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, dễ dàng cạnh tranh với đối thủ trên thị trường để ngay cả khi họ từ chối ko mua hàng, họ vẫn giúp bạn có thêm khách hàng mới mà không hề tốn thêm chi phí.

Quy trình bán hàng quang minh property2

Tạo sự khác biệt cho khách hàng

Thường xuyên thăm hỏi, chúc mừng khách hàng trong các lễ đặc biệt đồng thời tìm hiểu về những ý định, kế hoạch để xác định lại nhu cầu của khách để có thể đem đến thông tin, cơ hội đầu tư sinh lời, ưu đãi mới nhất đáp ứng mong đợi của họ một cách nhanh nhất mang lại cho khách cảm giác được quan tâm, ưu tiên chăm sóc. Vì thế, càng mang lại nhiều sự đặc biệt cho khách, càng dễ dàng thu thập được nhiều khách nét gia tăng khả năng chốt deal nhanh chóng.

Cách đơn giản nhất để tạo ra sự khác biệt là đưa ra các chương trình khuyến mãi, vào từng khoảng thời gian nhất định. Hoặc tặng kèm quà cho một số mặt hàng hay khách hàng đạt đến mức chi nhất định. Tập trung vào tính thời điểm, trong bất động sản, tính thời điểm là rất quan trọng. Thời điểm được tác động bởi nhiều yếu tố: thị trường, về tài chính của khách hàng, thời điểm sử dụng của bất động sản hay thời điểm xây dựng của BĐS đó ….Thúc đẩy quá trình mua hàng bằng việc cập nhật, nhấn mạnh những ưu đãi, lợi ích khách hàng nhận được trong số lượng giới hạn sẽ gợi nên sự khan hiếm khiến khách hành không trì hoãn mà nắm lấy cơ hội, hành động mua hàng nhanh hơn. Để khách thấy được cơ hội để có một mức giá vàng để mua bất động sản thực sự khan hiếm được giới hạn về về thời gian hay số lượng và người cập nhật cơ hội nhanh nhất và mang đến cơ hội này chỉ có một mình bạn.

tạo sựu khác biệt cho KH- quangminhproperty2

Qua bài viết trên đây,  Quang Minh Property hy vọng bạn hiểu rõ hơn cách biến khách hàng thành khách “nét”, săn khách nét nhanh chóng và cách triển khai từng bước trong quy trình và biết thêm nhiều “bí kíp” bán hàng thành công nhé!

CHIA SẺ Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google

CHỦ ĐẦU TƯ

  • Copyright © 2022 QUANG MINH PROPERTY. All Right Reserved
zalo