Xây dựng thương hiệu cá nhân thành công dễ dàng khi tận dụng những mẹo sau.

  27/03/2023 | 13:27

Trong bí kíp đào tạo môi giới bất động sản của Quang Minh Property, việc xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trở thành yếu tố để đạt được thành công chuyên nghiệp trong ngành Bất Động Sản bởi nó mang lại hàng ngàn những lợi ích bền vững. Với kinh nghiệm thực chiến, chúng tôi mách bạn những mẹo sau để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công dễ dàng 

 BÍ KÍP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN THÀNH CÔNG33

Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân là tổng hợp những gì ở bản thân mà bạn thu thập, kinh nghiệm . Nói một cách đơn giản, thương hiệu cá nhân bao gồm tất cả những gì mọi người đánh giá ở bạn: Ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, thái độ sống, các giá trị đóng góp cho xã hội…

Xây dựng được thương hiệu cá nhân thành công, bạn sẽ có cơ hội có công việc ổn định, tốt hơn, kết nối được nhiều và mục tiêu dài hạn sau khi tạo dựng được thương hiệu cá nhân chính là phát triển cá nhân và sự nghiệp bền vững. Với những kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi thấy được rằng lợi ích siêu khủng khi xây dựng thương hiệu cá nhân mang lại trong quá trình tìm kiếm khách hàng và tạo dựng độ uy tín trong thị trường bất động sản.

Với lợi ích như vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân thành công là mong muốn của nhiều sale bất động sản.Quang Minh Property sẽ mách bạn những cách sau đây:

Khai thác đa nền tảng

Thời đại công nghệ ngày nay, bạn không thể nào không tham gia vào thế giới online. Nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thì các tài khoản Facebook, Zalo, Twitter, Instagram… đều cần được bạn chăm chút cẩn thận. Việc dùng ứng dụng và kết nối đa nền tảng tận dụng tối đa tài nguyên nội dung sáng tạo thu hút, tiếp cận được nhiều người dùng nhất có thể. 

Mỗi nền tảng có khung giờ vàng khác nhau, bạn cần tìm hiểu thói quen sử dụng của khách hàng bạn muốn hướng tới, phân bổ thời gian đăng tải nội dung đều đặn sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và tăng sự tương tác trên các mạng xã hội nhiều khách hàng tiềm năng sử dụng như Facebook, Zalo, Email Marketing,…

xây dựng thương hiệu cá nhân-QUANGMINHPROPERTY55

Sử dụng triệt để các hình thức nội dung: reel, bài viết

Với xu hướng phát triển video ngắn, những seller bất động sản nắm bắt xu hướng, xây dựng nội dung truyền tải cần lên kịch bản nội dung rõ ràng ưu tiên nội dung độc nhất. Một cách thông minh để làm chủ các trang mạng xã hội đó chính là bạn hãy tìm hiểu xem khách hàng của bạn mong muốn nhận được những gì thông qua những kênh này.

Reels là tính năng giúp người dùng tạo video ngắn giống TikTok. Là tính năng cho phép người dùng tạo ra các đoạn video ngắn và đăng tải chúng trên mạng xã hội. Những đoạn video này được bạn tạo ra trên điện thoại hoặc qua nhiều hình thức khác nhau và chúng kéo dài khoảng 15s đến 60s. Sử dụng reels sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nhanh chóng tìm được một list khách “nét” cho mình.

xây dựng thương hiệu cá nhân-QUANGMINHPROPERTY66

Mỗi bài đăng nên sử dụng hashtags và ví trí

Đây là điều quan trọng cần chú ý với những nhà Môi giới khi sử dụng mạng xã hội. Với mỗi bài viết bạn nên đính kèm hashtags và ví trí. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều bài đăng của các nhà Môi giới hơn nếu chúng được gắn thẻ phù hợp, bạn nên chọn ra khoảng 3 -5 từ khóa quan trọng để gắn hashtags khi sử dụng Facebook, Twitter hay Linkedin, Instagram.

xây dựng thương hiệu cá nhân-QUANGMINHPROPERTY44

Để xây dựng thương hiệu cá nhân, đòi hỏi ở bạn rất nhiều sự kiên trì. Bạn không thể xác lập uy tín ngày một ngày hai được. Bạn cần tập luyện sự kiên trì qua những việc lên kế hoạch, bài viết rõ ràng để dễ dàng bám sát được thời gian, tránh oải, nản trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Vì vậy, để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công nhanh hơn Quang Minh Property sẽ mách bạn tránh những sai lầm không đáng có cho mình ở những bài viết tiếp theo. Cùng đón chờ nhé!

CHIA SẺ Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google

CHỦ ĐẦU TƯ

  • Copyright © 2022 QUANG MINH PROPERTY. All Right Reserved
zalo